Mô tả công việc
  • Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
  • Quản lý việc thu hồ sơ, hợp đồng nhân viên trong công ty.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
  • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
  • Một số hoạt động hỗ trợ Nhân sự: phỏng vấn nghỉ việc, tạo/xóa email, hoạt động chăm sóc Nhân sự, party, du lịch….
  • Kết hợp cùng Pháp chế thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, đóng cửa……
  • Các việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Nữ độ tuổi từ 23 - 29 tuổi
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm về Hành chính nhân sự;
  • Có đam mê hoặc định hướng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ;
  • Tư duy: tư duy dịch vụ (service mindset), tư duy phân tích (analytic mindset), quản lý và ra quyết định dựa trên số liệu (data driven mindset);
  • Kỹ năng: giao tiếp và truyền thông nội bộ,, tin học văn phòng (đặc biệt là Excel), lập và triển khai kế hoạch;
  • Tinh thần, thái độ: trung thực, ham học hỏi, trách nhiệm, chủ động.
  • Khả năng nói trước đám đông, khả năng hoạt náo, am hiểu về Quản trị web, fanpage, các trang mạng xã hội ….là một lợi thế lớn.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 8 tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, HN;
  • Thời gian làm việc: từ 09h00 - 18h00 từ thứ 2 - 7 hàng tuần (theo quy định của Công ty).
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 9 - 11tr/ tháng, xét tăng lương hàng năm;
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT;
  • Được làm công việc thú vị, giàu ý nghĩa (tăng sự hài lòng cho hàng hàng nghìn anh em nội bộ);
  • Trải nghiệm công việc phong phú nhờ tham gia mảng việc đa dạng liên bộ phận;
  • Được làm chủ công việc, tự lựa chọn mục tiêu công việc (làm gì, làm như thế nào) với sự định hướng dẫn từ Trưởng bộ phận;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa cởi mở, luôn sẵn sàng tương tác hỗ trợ;
  • Phát triển bản thân nhanh chóng trong quá trình cộng tác và học hỏi từ các Trưởng bộ phận, CEO;
  • Du lịch, nghỉ mát, team building hằng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 298 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ 30 Shine Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ 30 Shine
Số 82 Trần Đại Nghĩa - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 29 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ 30 Shine
Nộp đơn